Giá xe Raize Options

Wiki Article

Đầu xe Toyota Raize mang những đường nét thiết kế cứng cáp, thể thao với brand thương Helloệu

Toyota Raize 2023 là mẫu xe phổ thông đầu tiên của Toyota Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp.

Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế, khả năng tăng tốc nhanh nhờ vào động cơ hút tự nhiên của Raize 2022 đã khiến cho nhiều người dùng phải thực sự bất ngờ.

Helloệu quả giảm xóc trên Raize 2023 được đánh giá cao trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

0 inch. Nếu trang bị này được giữ nguyên khi cập bến Việt Nam sẽ là điểm cộng lớn để thuyết phục những tín đồ công nghệ.

Ngoài ra, toàn bộ cản trước của Raize cũng được ốp nhựa đen đem lại cảm giác khoẻ khoắn và cực kỳ cứng cáp. Kết hợp với hệ thống đèn LED xếp chồng, thiết kế hiếu chiến cho cảm giác giống như người máy.

Raize 2023 cũng là xe đầu tiên của Toyota tại Việt Nam sử dụng động cơ Turbo. Tuy nhiên dung tích cực kỳ khiêm tốn ở mức 1.0L. Trục cơ sở của xe cũng nhỏ chỉ two.

Một số tiện ích khác sẽ được Toyota Việt Nam hé lộ trong khoảng thời gian sắp tới. 

Đặc biệt, mẫu SUV five chỗ hoàn toàn mới của Toyota còn sở hữu cấu trúc khung gầm mới, hệ thống treo và khoảng sáng gầm lên tới two hundred mm, mang lại khả năng di chuyển đa dạng trên nhiều loại địa hình.

Phần đầu xe Ngay từ khi tung ra bản thiết kế của sản phẩm được ra mắt lần này, nhà sản xem thêm xuất đã tuyên bố mục tiêu hướng đến trong phần thiết kế ngoại thất bên ngoài đó chính là cắt giảm trọng lượng và tăng thêm phần khỏe mạnh, cứng cáp trong thiết kế.

Raixe còn được đánh giá cao về hiệu quả giảm xóc trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

Đặc biệt dù chỉ là xe cỡ nhỏ hạng A+ nhưng Toyota Raize cũng được tích hợp cả lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Trang bị này giúp ích rất nhiều cho người lái khi chạy đường đèo, dốc cao hay lúc cần thực hiện các pha bứt mạnh.

Xe được phát triển trên nền tảng khung gầm DNGA-A của hãng con Daihatsu, giúp gia tăng khả năng cứng vững, đồng thời đảm bảo trọng lượng nhẹ, tối ưu khả năng vận hành.

Động cơ được kết hợp cùng hộp số tự động CVT và tùy chọn số sàn MT six cấp. 

Report this wiki page